MobiCRM là giải pháp cung cấp dịch vụ quản lý khách hàng trên nền tảng Cloud của MobiFone. Các công ty sử dụng giải pháp này để quản lý, phân tích tương tác dữ liệu của khách hàng trong suốt vòng đời mua sắm của họ nhằm mục đích cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng, hỗ trợ duy trì khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Đầu tiên, giải pháp CRM cung cấp cho nhân viên các thông tin quan trọng của khách hàng (lịch sử mua hàng, sở thích mua hàng và mối quan tâm). Từ đó, họ dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty. Có thể thấy, MobiCRM phù hợp với mọi loại hình công ty từ doanh nghiệp đa quốc gia cho đến các Start up chỉ một vài nhân viên vì đáp ứng đầy đủ nhu cầu doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí. Hầu như việc quản lý quan hệ khách hàng đã được tự động chuyển giao sang máy móc mà cần rất ít sự can thiệp của con người.

Thứ hai, MobiCRM thể hiện sự ưu việt so với các phần mềm khác ở tính năng Marketing Automation. Đây là một công cụ hỗ trợ tạo và quản lý các chiến dịch marketing với các tính năng cụ thể như tự động gửi email, tự động gửi SMS, tạo Opt-in Form trên Landing page giúp điều hướng và giữ chân người dùng trên website. Cụ thể, chỉ cần doanh nghiệp có sẵn danh sách khách hàng và tạo form nội dung gửi 1 lần đầu tiên, thì tất cả các thao tác từ gửi mail, SMS, email sau đó có thể lựa chọn form có sẵn và chọn khách hàng từ list để thực hiện. Thao tác này tạo sự thống nhất về nội dung khi gửi email, SMS và sự chính xác khi chọn khách hàng phù hợp. Từ đó, làm tăng tỉ lệ chuyển đổi sang giao dịch cụ thể thành công cao hơn.

Thứ ba, MobiCRM hỗ trợ việc thống kê và đánh giá hiệu quả của từng dự án cũng như từng cá nhân trong doanh nghiệp thông qua tính năng KPI. Hệ thống cho phép lấy dữ liệu về biến động doanh số, năng lực của các thành viên, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng, tỷ trọng sản phẩm trong cơ cấu doanh thu. Chính vì vậy, cả doanh nghiệp lẫn nhân viên nhận ra điểm tích cực và hạn chế trong khi thực hiện nhiệm vụ đặt ra đồng thời xây dựng kế hoạch để cải thiện năng suất và chất lượng công việc tốt hơn.

Thứ tư, MobiCRM được thiết kế để tạo mới và quản lý các chiến dịch Marketing, bán hàng. Các thông số của tiện ích  trên gồm: Bán sản phẩm gì? Khách hàng mục tiêu? Ai bán và bán như thế nào? Mỗi khách hàng là một cơ hội bán hàng, mỗi cơ hội bán hàng sẽ có người phụ trách- nhân viên bán hàng. Trong đó, người quản lý chiến dịch là người được quyền quan sát toàn bộ hoạt động trong chiến dịch bán hàng; Người bán hàng là người tham gia, đăng ký khách hàng & tương tác với khách hàng trong chiến dịch. Nhân viên bán hàng có thể chủ động đăng ký hoặc do người phụ trách chiến dịch chỉ định thông qua công cụ sẵn có trên màn hình chiến dịch. Từ đó, giúp doanh nghiệp đẩy nhanh hiệu quả bán hàng bằng phân tích dữ liệu lịch sử, thông tin dự đoán và kiểm soát hành động của nhân viên. Từ đó, chủ doanh nghiệp có thể đưa ra những điều chỉnh kịp thời sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng, ở từng thời điểm. Mặt khác, dựa vào báo cáo hiệu quả của chương trình marketing, người quản lý có thể rút kinh nghiệm và đề xuất biện pháp huấn luyện và khuyến khích nhân viên hoàn thành chiến dịch lần sau tốt hơn.

Như vậy, việc triển khai ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng MobiCRM trên nền tảng Cloud chính là cuộc cách mạng trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Dữ liệu khách hàng được lưu trữ trên mạng bên ngoài, từ xa mà nhân viên có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào có kết nối Internet, thậm chí có thể chia sẻ dữ liệu với nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba giám sát việc cài đặt và bảo trì. Khả năng triển khai nhanh chóng, tương đối dễ dàng của đám mây giúp doanh nghiệp có thể quản lý quan hệ với hàng nghìn khách hàng trong điều kiện nguồn lực hạn chế.

Để tham khảo về ứng dụng hệ thống MobiCRM cũng như yêu cầu hỗ trợ khác, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 04.37878976 hoặc 0936236119 hoặc truy cập website: http://marketplace.mobifone.vn/