Khảo sát mới nhất tính đến thời điểm tháng 7/2017 của Viện Poneman (Tổ chức chuyên nghiên cứu để cải tiến các sáng kiến ​​bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp và nâng cao thương hiệu, danh tiếng) cho thấy “hơn 54% trong tổng số 409.025 doanh nghiệp và các nhà quản lý Công nghệ thông tin  được khảo sát đã gửi dữ liệu lên Cloud”. Cập nhật xu hướng này, các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cũng được xây dựng và thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây và thường được gọi là Cloud CRM hay phần mềm CRM SaaS hoặc CRM trực tuyến. Đây là một yếu tố thiết yếu giúp các tổ chức ở mọi quy mô đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và thu hẹp khoảng cách giữa nhóm bán hàng và tiếp thị. Nó cho phép các công ty suy nghĩ về các giải pháp thay thế cho các giải pháp truyền thống tại chỗ. Nói một cách đơn giản, giải pháp CRM trên nền tảng điện toán đám mây cho phép tất cả dữ liệu công ty của bạn được lưu trữ và truy cập thông qua Internet, cho phép sử dụng một máy chủ hoặc máy chủ phân tán.Thông tin và dữ liệu có thể truy cập 24/7/365, cho phép nhân viên làm việc mà không bị ràng buộc và gắn chặt với máy chủ văn phòng, máy tính để bàn, đồng bộ hóa với mọi thiết bị điện thoại di động và Tablet. CRM dựa trên đám mây cung cấp cho bạn khả năng nhận được thông tin nhanh hơn, nhanh hơn, chính xác hơn và thường xuyên hơn về vị trí của khách hàng trong vòng đời mua hàng. Do đó, vai trò của CRM dựa trên đám mây nên được xem xét nghiêm túc như là một cuộc cách mạng trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn

Hiện nay, MobiCRM là một sản phẩm quản lý quan hệ khách hàng dựa trên nền tảng Cloud tốt nhất tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất đó là khả năng có thể tùy chỉnh của ứng dung. Doanh nghiệp có thể thêm, bớt, thay đổi các trường giá trị trong ứng dung sao cho phù hợp với đặc tính kinh doanh cũng như văn hóa doanh nghiệp. Thông thường các chi phí của CRM, thường dựa trên số lượng người dùng và yêu cầu lưu trữ cũng tăng lên và xuống khi bạn yêu cầu thay đổi. Trong hầu hết các trường hợp, việc mở rộng quy mô đơn giản chỉ là liên hệ với MobiFone và đưa ra yêu cầu thay đổi đối với việc triển khai của bạn. Công nghệ định vị địa lý tích hợp trên ứng dụng MobiCRM hỗ trợ thống kế số lượng khách hàng, doanh thu trên một khu vực. Công nghệ định vị địa lý cũng được sử dụng như là một công cụ quản lý mạng hoặc liên lạc để tìm kiếm triển vọng bán hàng dựa trên vị trí. Từ đó giúp doanh nghiệp đánh giá và quản lý công việc của nhân viên hiệu quả hơn. Do được thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp khi sử dụng ứng MobiCRM không cần phải đầu tư thiết bị phần cứng, có thể tận dụng được cơ sở viễn thông của MobiFone, từ đó giúp tiết giảm chi phí đầu tư lên đến 50 % so với các giải pháp truyền thống.

Tiện ích nổi trội của MobiCRM là Marketing Automation – Tự động hóa tiếp thị giúp xây dựng các chiến dịch, tự động chuyển đổi các yêu cầu và khiếu nại tới nhân viên phù hợp nhất qua email, điện thoại, hoặc các kênh truyền thông xã hội hoặc truyền thông xã hội, sắp xếp tự động và đo lường các hoạt động marketing, cũng như quy trình làm việc. Từ đó, các công ty sẽ tăng hiệu quả hoạt động và tăng doanh thu nhanh hơn. Tự động hóa tiếp thị là một công cụ tuyệt vời để giúp công ty có nhiều khách hàng tiềm năng, chăm sóc họ trên nhiều kênh (không chỉ là email), sau đó ưu tiên các khách hàng tiềm năng để bán hàng. Nếu sử dụng excel để quản lý công việc trên, chi phí nhân sự thực hiện sẽ rất lớn vì danh sách khách hàng tăng lên qua các năm, đồng thời khi nhân viên nghỉ việc doanh nghiệp không quản lý được tập khách hàng đã có để thực hiện công tác chăm sóc. Do đó, chức năng là Marketing Automation của MobiCRM vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn dễ dàng quản lý thông tin thuộc sở hữu của mình.

Được thiết kế với đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, giải pháp quản lý khách hàng MobiCRM cho phép  nhân viên có thể truy cập hoàn toàn qua Internet, không yêu cầu cơ sở hạ tầng để thiết lập, sử dụng  hoặc quản lý. Bạn chỉ cần đăng nhập và làm việc. Hệ thống MobiCRM của MobiFone cung cấp cho doanh nghiệp cách nhanh nhất và hoàn thiện nhất để đưa khách hàng của bạn trở thành trung tâm của mọi thứ bạn làm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: www.crm.mobifone.vn